Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Xà bông chống lão hóa


Xà bông chống lão hóa
NONI SOAP- Chiết xuất đậm đặc từ Trái Nhàu Chống lão hóa làn da ngoài ra còn là thần dược của phái nữ, làm tăng sắc đẹp cho da, chống lão hóa da và tăng tuổi thọ.
Bạn đã quá ngao ngán với các loại xà bông công nghiệp làm từ: Sản phẩm dầu hỏa, mỡ động vật, sút, chất tạo bọt, và các hương thơm hóa học tổng hợp...làm cho da bạn khô ráp, chóng nhăn. Các loại dầu và hóa chất này không chứa dưỡng chất, vitamin, dược chất trị liệu. không có glycerin để giữ ẩm và dưỡng da nhưng lại chứa các chất tẩy rửa quá mạnh Sodium Lauryl Sulfate( SLS) đã làm tổn hại và rối loạn hệ thống chức năng da, nguyên nhân chính gây mụn và lão hóa làn da của bạn.
Thành phần: Phôi Xà phòng từ phản ứng xà phòng hóa 6 loại dầu thực vật  (Phản ứng xảy ra hoàn toàn  lượng NaOH dư được trung hòa  bắng  dung dịch giấm nuôi) + Chiết Xuất đậm đặc Trái Nhàu + Mật Ong --Sản phẩm cuối cùng được xem là 100% thiên nhiên..
Công dụng:
Chiết xuất trái Nhàu được xem là siếu chất chống oxy hóa có thể dùng ngoài da hoặc uống giúp da và cơ thể chậm lão hóa. Trong trái nhàu còn có serotonin, rất cần thiết cho hoạt động tế bào; nếu thiếu chất này, tế bào sẽ thoái hóa dần. Dịch chiết Trái Nhàu còn có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa da, phục hồi những làn da bị sạm nắng một cách nhanh chóng, hạn chế ngăn chặn quá trình phát triển bệnh ung thư, kích thích miễn dịch để bảo vệ cơ thể. Các nghiên cứu còn phát hiện trong nhàu có nhiều chất selenium là một nguyên tố vi lượng có tác dụng kháng ung thư đặc biệt là ung thư da.
Glycerin thực vật có trong 6 loại dầu giàu dưỡng chất phối hợp với tinh chất thiên nhiên theo công thức bào chế của dược sỹ EQI DO tạo nên sản phẩm xà bông làm bằng tay an toàn và thân thiện với làn da bạn.
Điểm khác biệt giữa EQI – DO và các hãng xà bông khác?
-    100% nguyên liệu thiên nhiên: sự phối hợp hài hòa giữa 6 loại dầu giàu dưỡng chất gồm dầu Jojoba, dầu mè trắng, dầu dừa, dầu Olive, dầu cám gạo, dầu hướng dương cùng các loại tinh dầu và chiết xuất thảo dược thiên nhiên chứa các thành phân chống Oxi hoá dưới dạng Vitamin E, các tinh chất phục hồi các chức năng da cùng hương thơm tinh khiết của thảo dược mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn và làn da sáng mịn tự nhiên sau 1 thời gian sử dụng.
-    Công thức bào chế do các dược sỹ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện: các chiết xuất thảo dược thiên nhiên chỉ phát duy tác dụng tối đa nếu được phối hợp đúng tỷ lệ và đúng phương pháp. EQI – DO có đội ngũ dược sỹ nhiều năm kinh nghiệm bào chế các công thức phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu và làn da của phụ nữ Việt Nam.
-    Ứng dụng giữa phương pháp thủ công và khoa học hiện đại: xà bông EQI – DO được làm theo phương pháp nóng ở 60-70oC, ở đó, quá trình xà phòng hóa xảy ra hoàn toàn sau 24h, nhiệt độ nóng đã khử trùng , khử nấm nên kéo dài thời gian sử dụng 5 năm và các hoạt chất trong xà phòng không bị biến đổi. Đa số các loại xà bông  thiên nhiên sản xuất nhỏ làm theo phương pháp lạnh do không kiểm soát được nhiệt độ, vì vậy 3 tháng sau phản ứng mới xảy ra hòan toàn hết dư lượng NaOH, khi đó mới sử dụng được, dễ bị nấm mốc phát sinh trong quá trình khuấy trộn nguyên liệu tươi.
 Phương pháp làm xà bông:
Các loại dầu thực vật + NaOH ---Phản ứng xà phòng hóa--->  Sodium stearate  R mạch thẳng dễ bị vi sinh vật phân hủy khi thải ra môi trường sẽ không gây ô nhiễm (Muối kim loại kiềm của axit cacboxylic, công thức chung RCOO– Me+ (Me = Na, K) với R là gốc Hidrocacbon; thường R chứa 12 - 18 C; nếu R > 18 C, XP sẽ không tan trong nước) + Glycerin thực vật
Phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là phản ứng một chiều và còn được gọi là phản ứng xà phòng hóa:
RCOOR' + NaOH ---t0C----> RCOONa +R'OH
Người La Mã đã biết điều chế XP cách đây 2.500 năm, bằng cách nấu mỡ với Kiềm từ tro gỗ tạo ra phản ứng xà phòng hóa
                C3H5(OCOR)3 + 3NaOH  →  3NaOOCR + C3H5(OH)3
                       Mỡ             Kiềm                     Xà phòng       Glixerol
 Loại XP này có nhược điểm là ion cacboxylat có thể phản ứng với các ion Ca2+ hoặc Mg2+ tạo thành muối không tan, do đó không dùng được trong nước cứng (chứa nhiều ion Ca2+ hoặc Mg2+). Từ năm 1954, XP cacboxylat được thay bằng chất tẩy rửa tổng hợp từ dầu mỏ, không bị kết tủa trong nước cứng. Chất tẩy rửa tổng hợp có thể là dạng anion, cation hoặc không ion. Để giặt quần áo thường dùng dạng anion, trong đó gốc hiđrocacbon chứa từ 7 đến 18 C, vd. Sodium lauryl sunfat CH3(CH2)11OSO3– Na+, hoặc Sodium ankylbenzensunfonat RC6H4SO3– Na+. Nếu R là mạch phân nhánh thì XP khó bị vi sinh vật phân huỷ, gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy khuynh hướng hiện nay là dùng XP có gốc R là mạch thẳng dễ bị vi sinh vật phân huỷ, nhằm bảo vệ môi trường.

Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 99.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long (SMS Or Call đều được nha).
Tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét