Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Dầu trị mụn


Dầu trị mụn
HIỆU QUẢ BẤT NGỜ TỪ DẦU TRỊ MỤN TRÉSOR D' ORIENT SẼ LÀM TIÊU MẤT NHỮNG NỐT MỤN SAU 2-3 NGÀY. KHÔNG CẦN NẶN, KHÔNG ĐỂ LẠI THÂM - SẸO. KẾT QUẢ THẬT SỰ ĐÃ ĐƯỢC PHẢN HỒI RẤT NHIỀU TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG.
Thành phần:
- Tinh dầu tràm trà - Tea Tree Oil (Melaleuca Alternifolia)
- Tinh dầu Chanh - Lemon Oil (Citrus aurantifolia )
- Tinh dầu Phong lữ - Geranium Oil (Pelargonium)
- Dầu Jojoba Oil
- Dầu hướng dương - Sun Flower Oil (helianthus annuus)
Sự kết hợp độc đáo giữa các tinh dầu và chiết xuất thảo dược sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn Propionibacterium acnes gây nốt mụn, đồng thời làm se khít lỗ chân lông sau khi nhân mụn trồi ra và còn có tác dụng dưỡng da vùng bị tổn thương.
Công dụng: Trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nhọt mà không cần phải nặn bóp cồi mụn; sát khuẩn vết thương, vết vi trùng cắn, vết ngứa do nấm, nấm ở chân, nứt chân.
Cách dùng: Chấm trực tiếp lên nốt mụn ngày từ 2-3 lần sau khi rửa mặt sạch. Khoảng 1-2 ngày vi khuẩn chết hoàn toàn và gom lại tự trồi ra ngoài khi rửa mặt. Vùng da bị hư tổn xung quanh nốt mụn ( tế bào chết) sẽ tạo thành vết thâm nhưng nó sẽ tự bong đi trả lại lớp da mới. Bạn có thể hỗ trợ quá trình này nhanh hơn bằng cách dùng thêm Banh massage mặt tẩy TBC thảo dược và kem đặc trị thâm - sẹo sau mụn. Lưu ý không được chấm dầu lên nốt mụn nữa sau khi nốt mụn đã trồi ra vì như vậy sẽ làm chậm quá trình tạo da mới quanh nốt mụn.


Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 185.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long(SMS Or Call đều được nha).
Yahoo tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét