Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Dầu dưỡng tóc


Dầu dưỡng tóc
Thành phần:
- Tinh dầu Tràm trà (Tea tree oil - Melaleuca alternifolia)
- Tinh dầu vỏ bưởi (Citrus Paradisi)
- Dầu Jojoba (Simmondsia chinensis)
- Dầu dừa tinh luyện(Cocos nucifera Arecaceae).
DẦU DƯỠNG TÓC là sản phẩm đặc biệt được điều chế bởi những thành phần chất lượng cao nhất chuyên dùng cho việc chăm sóc tóc, 100% thiên nhiên- không chất thơm tổng hợp, không chất bảo quản, không chất màu.
Công dụng: giúp điều trị, khôi phục và nuôi dưỡng tóc một cách tốt nhất với những thành phàn nuôi dưỡng cao cấp nhất có khả năng tiêu diệt gàu, cung cấp dưỡng chất cho tóc giúp cho tóc nhiều hơn, khỏe mạnh hơn, kích thích mọc tóc mới, ngăn ngừa tóc gãy rụng mang lại máy tóc khỏe mạnh, óng mượt và dầy hơn.
Cách dùng:
Sau khi gội đầu lau hơi khô bằng khăn rồi xịt ra tay 1 ít rồi thoa đều lên tóc, xoa đều dùng lượng vừa đủ để tóc không bị bết do không hấp thu hết lượng dầu sau đó.. Hoặc để có một mái tóc óng ả,mềm mượt khỏe mạnh, suôn mềm và đặc biệt là không có gàu bạn nên thoa lên tóc một lượng tinh dầu , massage da đầu để máu lưu thông tốt và lấy khăn tắm ủ đầu trong 30 phút sau đó gội sạch.


 Nhiều người khi tóc còn xanh, đầy đủ không quan tâm chăm sóc, tóc cứ rụng dần theo thời gian đến khi bị hói trắng cả đầu chẳng còn cách nào khác phải chọn giải pháp phẫu thuật giãn mô, cấy tóc. Chi phí cấy 16.000đ/sợi, thông thường bệnh nhân cấy từ 300 - 1.000 sợi (tương ứng khoảng 15 triệu cho mỗi ca phẫu thuật, giãn mô). Sau khoảng hai tuần tóc cũ của người cấy sẽ rụng đi, tóc mới bắt đầu mọc lên nhưng lứa tóc này sẽ mảnh hơn trong nhiều tháng bởi nó gián đoạn việc cung cấp máu trong lúc chiết và cấy tóc. Đến tháng thứ 3 tóc mới bắt đầu mọc ra lưa thưa. Sang tháng thứ 6 nếu muốn có mái tóc dầy hơn thì lại đi phẫu thuật để cấy thêm đợt nữa với chi phí lên tới cả chục triệu đồng. Thật là gian nan, tốn kém, và đòi hỏi sự chăm sóc công phu...
 Tại sao khi mới có dấu hiệu rụng tóc bạn không chăm sóc kịp thời?
 Việc điều trị kịp thời khi mới bị rụng tóc sẽ giúp ngăn ngừa chứng hói đầu, gây mất thẩm mỹ và tự tin cho chúng ta.


Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 260.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long(SMS Or Call đều được nha).
Yahoo tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét