Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Dịch điều tiết chất nhờn


Dịch điều tiết chất nhờn
Thành phần: Chiết xuất rau dấp cá (Houttuynia Cordata Extract), Chiết xuất trà xanh (Green Tea Extract), Chiết xuất rau má (Organic asiatic pennywort Extract), Chiết xuất Nha Đam( Aloe Vera Leaf Extract), Men vi sinh.
Công dụng: Tăng tuần hoàn vùng da mặt, diệt khuẩn , se khích lổ chân lông, kích thích trồi nhân mụn ẩn đặc biệt là đối với mụn đầu đen.
Cách dùng: Xịt lên bông cho ướt và lau đều khắp mặt sau mỗi lần rửa mặt.

Cơ chế dược lực: Mặt sẽ đỏ bừng lên sau khi lau là do tác dụng của men kích thích hệ thống tuần hoàn mạch máu trên mặt, làm máu dồn lên mặt nhiều hơn giúp chiết xuất dấp cá và trà xanh dễ dàng hấp thu vào da.
- Chiết xuất dấp cá: Rau diếp cá còn có tên là giấp cá, cây lá giấp hoặc ngư tinh thảo, tên khoa học là Houttuynia cordata Thumb. Diếp cá có vị chua, cay, tính mát, tác động vào 2 kinh can và phế. Tác dụng chủ yếu là thanh nhiệt, giải độc, thoát mủ (đối với mụn nhọt làm mủ), sát khuẩn, chống viêm. Theo nghiên cứu của y khoa hiện đại, trong cây diếp cá có chất decanoyl-acetaldehyd mang tính kháng sinh. Loại rau này có tác dụng kháng khuẩn như ức chế tụ cầu vàng, liên cầu, phế cầu, trực khuẩn bạch hầu, e.coli, trực khuẩn lỵ, xoắn khuẩn leptospira. Nó cũng có tác dụng đối với virus sởi, herpes, cúm và cả HIV, do tác động vào vỏ bọc protein của virus. Diếp cá còn diệt ký sinh trùng và nấm. Diếp cá là một trong 4 chất có tác dụng chống ôxy hóa mạnh nhất. Hợp chất quercetin của diếp cá loại trừ được các gốc tự do "cứng đầu" nhất. Diếp cá có tác dụng ức chế đáng kể đối với sự sinh sản của virus herpes simplex. Nó được xem là dược thảo chữa trị bệnh này.
- Trà xanh: giàu flavonoid và vitamin E giúp chống lão hoá, chống oxy hoá, duy trì tuổi thanh xuân. Những sản phẩm chứa tinh chất trà xanh có công dụng bảo vệ, tăng cường sức đề kháng giúp da khoẻ hơn, chống lại hiện tượng oxy hoá và viêm nhiễm.
Lưu ý: 1 số trường hợp rất hiếm sau khi lau có cảm giác ngứa, rát là do làn da của bạn quá yếu do tác động của chất gây hại trong mỹ phẩm làm da quá nhạy cảm. Nếu có xảy ra hiện tượng trên nên pha loãng dịch chiết này với nước lọc.


Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 140.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long(SMS Or Call đều được nha).
Yahoo tư vấn : mypham_thienhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét