Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Tinh dầu vỏ bưởi


Tinh dầu vỏ bưởi
Bộ phận chiết xuất: Vỏ bưởi bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước
Tên khoa học: Citrus Paradisii
-Thành phần:
Tinh dầu vỏ quả có 26% xitrala và este. Trong vỏ quả bưởi ngoài tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin. Trong dịch ép múi bưởi có khoảng 9% acid xitric, 14% đường. Ngoài ra còn có lycopin, các men amylaza, peroxydaza, vitamin C, A và B1.
Công dụng:
    Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt
    Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa
    Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt
Cách dùng:
 Chăm sóc tóc: Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền.(có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn).
Giải cảm: nhỏ hỗn hợp 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu sả (có thể thêm 5 giọt tinh dầu khuynh diệp) vào một chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, bạn sẽ thấy trong người khỏe khoắn, hết cảm cúm.
 Massage vùng bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất kết hợp với dầu thực vật ( dầu oliu, dầu hướng dương hay dầu JoJoba…) theo tỉ lệ tinh dầu : dầu thực vật = 1:30. (sau khi thoa tinh dầu vỏ bưởi lên bụng, phải nhớ massage đều và kĩ lưỡng, để vùng da bụng nóng lên sẽ làm lượng mỡ bụng giảm đi đáng kể. Khuyến cáo kết hợp phương pháp này với luyện tập thể dục hàng ngày, và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.
Thành phần hoá học: Vỏ quả ngoài rất giàu chất narin-gosid, do đó có vị đắng, trong vỏ có tinh dầu, tỷ lệ 0,80-0,84%; quả chứa 0,5% tinh dầu; trong lá cũng có tinh dầu. Tinh dầu vỏ bưởi chứa d-limonen, a- pinen, linalol, geraniol, citral; còn có các alcol, pectin, acid citric. Dịch quả chín có nhiều chất bổ dưỡng: nước 89%, glucid 9%, protid 0,6%, lipid 0,1% và các khoáng Ca 20mg%, P 20mg%, K 190mg%, Mg 12mg%, S 7mg% và Na, Cl, Fe, Cu, Mn... Có các vitamin (tính theo mg%) C 40, B 0,07, B2 0,05 PP 0,3 và tiền sinh tố A 0,1. 100 mg dịch quả cung cấp cho cơ thể 43 calo.
 TD tinh dầu: Trong lá, hoa, vỏ quả bưởi đếu chứa tinh dầu. Ngoài ra, vỏ quả bưởi còn có pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C...Tinh dầu từ vỏ quả và hoa bưởi có thể dùng để kháng khuẩn (giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, có khả năng tiêu diệt amip). Bên cạnh đó, một số bài thuốc từ bưởi giúp giảm huyết áp, hạ cholesterol trong máu, lợi tiểu.
Mùi hương  thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn,  giảm stress.  Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượu giúp tỉnh táo, minh mẫn. Tinh dầu bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; chống hói và rụng tóc.
Công dụng hoa bưởi:
 - Dùng ướp hương cho trà & bánh kẹo, có tác dụng hành khí, tiêu đàm, giảm đau, dùng chữa các chứng đau dạ dày, đau tức ngực từ 2-4g sắc uống. Dùng để chưng cất nước hoa bưởi làm hương liệu mỹ phẩm…
Mặt nạ cứng với thành phần đất sét trắng + tinh dầu bạc hà + tinh dầu bưởi được đắp lên giúp làm co cơ và hút mỡ đã bị hóa lỏng ra bên ngoài, làm cho cơ mặt săn lại. 

Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 110.000 VND/10 ml


Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long (SMS Or Call đều được nha).
Tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét