Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Bùn tắm trắng

Bùn tắm trắng
Sự phối hợp độc đáo giữa tinh chất các loại thảo dược làm trắng  và loại bùn khoáng của rừng dứa dại hàng nghìn năm sẽ hấp thụ những gì tinh túy nhất của trời đất đem lại tác dụng làm trắng da tự nhiên, diệt khuẩn, chống và ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất cho da do sự phối hợp thông minh với các loại tinh dầu. Mang đến cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ, trắng  và quyến rủ hơn.
Thành phần chính là bùn khoáng của rừng dứa dại cách đây hàng nghìn năm chứa hoạt chất làm trắng Fructan từ cây dứa dại. Hoạt chất có khả năng phá vỡ các liên kết giữa các tế bào giúp tẩy tế bào da chết trên bề mặt dễ dàng hơn, đồng thời các tác dụng thủy hóa làn da. Tác nhân làm trắng, có khả năng ức chế và làm chậm quá trình sản sinh melanin. Những thanh phần giàu chất chống oxy hóa từ hoa lài và trà xanh giúp da khỏe mạnh ngăn ngừa sạm da từ các tác nhân gây lão hóa nhất là tia UV từ ánh nắng mặt trời. Phối hợp cùng các loại tinh dầu mang lại tác dụng làm trắng tức thời sau mỗi lần sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng:
1- Cho hết gói bột vào ly hoặc chén , cho từ từ nước vào khuấy đều cho sệt sệt .
2- Dùng hổn hợp này thoa lên toàn thân nhẹ nhàng massage đều khoảng 15 phút để khô 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. bạn sẽ có làn da trắng mịn như mong muốn.
Lưu ý
1- Sau khi pha xong phải dùng ngay
2- Tránh tiếp xúc với mắt và vết thương hở
3- Thời gian dùng cách nhau trên 6 ngày


Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 150.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long(SMS Or Call đều được nha).
Yahoo tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét