Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Tinh dầu ngọc lan tây


Tinh dầu ngọc lan tây
Tinh dầu hoa ngọc lan tây (Nhập khẩu từ đảo Comoros)
Tinh dầu hoa ngọc lan tây với thành phần chiết xuất từ hoa ngọc lan tây, 100% tinh khiết, không chứa chất bảo quản, chất hóa học. Chiết bằng pp lối kéo hơi nước.
Tinh dầu hoa ylang với hương thơm ngào ngạt, sang trọng hơi giống hương thơm của hoa thủy tiên và dạ lan hương, có tác dụng khuấy động cảm xúc con người, giúp cân bằng rối loạn cơ thể và mang đến cảm giác ấm áp và bình yên. Tinh dầu ngọc lan tạo cho cơ thể một cảm giác thoải mái, tâm trí thanh thản và được coi như một loại thuốc tốt làm dịu đi sự mệt mỏi của cơ thể. Tinh dầu này rất tốt cho những người hay lo âu và căng thẳng.
Tinh dầu ngọc lan tây điều tiết các chất bã nhờn đối với các vấn đề về da, giúp làm dịu viêm sưng da, làm giảm huyết áp cao, làm giảm sự căng cơ và tác dụng kích thích hưng phấn tình dục.
Tinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong cồn hoặc trong dầu thực vật.
Nước hoa Chanel No.5 khiến bao phụ nữ trên thế giới ngây ngất và ao ước được sở hữu. Nhưng mấy ai biết được thành phần chính - ylang ylang, tức hoa ngọc lan tây - trong loại nước hoa quyến rũ này được trồng tại Comoros. Đất nước cung cấp 80% tinh chất ngọc lan tây cho toàn thế giới và cũng đồng thời là nước đứng thứ 2 trên thế giới về chất vani, chỉ sau Madagascar. ylang ylang là một loại cây trồng có tiềm năng sinh lợi rất lớn và là nguyên liệu chính sản xuất ra hầu hết các loại nước hoa đắt tiền. Ngay cả khi còn đang mọc trên cây, loài hoa màu vàng này có một mùi hương ngọt ngào, nồng nàn nên được sử dụng trong việc tạo ra các loại nước hoa, xà bông và nhiều loại mỹ phẩm khác. Nếu nhắm mắt đi ngang cánh đồng trồng ngọc lan tây, bạn sẽ có cảm giác như đang đi vào một cửa hàng nước hoa trong một khu trung tâm mua sắm lớn. Ngọc lan tây được thu hoạch 3 lần trong tháng, qua đó mang lại nguồn thu nhập quanh năm cho các nhà máy chưng cất. Các cánh hoa được dồn vào một cái bể và hấp lên. Hơi nước sẽ bay vào một đường ống và được chuyển vào một phòng đông đặc để làm lạnh. Từ 100kg hoa người ta lấy được 3 lít dầu tinh chất và chỉ riêng quá trình chưng cất cũng mất thời gian khá lâu, kéo dài trong 18 giờ.

Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 120.000 VND/10 ml

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long (SMS Or Call đều được nha).
Tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét