Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Mặt nạ cho da nám


Mặt nạ cho da nám
Tẩy tế bào chết nhẹ, Hút bả nhờn, Thải độc dưới da, Xoa dịu da, giúp se khít lỗ chân lông, sáng mịn da. Đắp lên mặt khoảng 20-30 phút.
Thành phần : như trên bao bì.

Dược tính trị liệu nám- tàn nhang- sạm do các nguyên nhân chính sau:
- Do ánh nắng:
Tia tử ngoại có trong ánh nắng là nguyên nhân phổ biến gây tình trạng sạm nám da ở những nước nhiệt đới như Việt Nam. Tầng ôzôn của khí quyển có tác dụng ngăn chặn tia tử ngoại chiếu xuống trái đất, tuy nhiên tầng ozon ngày càng bị phá hủy bởi nhiều lý do khác nhau, khiến nguy cơ bị nám vì nắng của chị em ngày một cao.
- Do dược mỹ phẩm:
Mọi phụ nữ đều muốn có làn da trắng nên đã tìm đến những sản phẩm làm trắng da để mong có được màu da trắng. Thay vì được màu da trắng thì ngược lại đã bị nám bởi các sản phẩm này có thành phần lột tẩy lên đã làm da yếu đi, không tự bảo vệ được mình trước ánh nắng mặt trời.
Một số thuốc khi sử dụng có thể gây cảm ứng với ánh nắng như Tetracyline, Sulfamid, thuốc lợi tiểu nhóm Thiazid, chống dị ứng Phenergan, thuốc an thần Chlopromazin.
- Do yếu tố tâm lý môi trường:
Lo âu, buồn rầu, mất ngủ, stress kéo dài ….Thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường như bụi khói, dầu mỡ, hắc ín, than đá....


 Sản phẩm của EQIDO
Giá sản phẩm là 210.000 VND

Sản phẩm 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,không dị ứng với da(thích hợp với mọi loại da),không hóa chất độc hại.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại hoặc yahoo bên dưới để được tư vấn và đặt hàng.

Hotline : 0934.565.464 Long (SMS Or Call đều được nha).
Yahoo tư vấn : mypham_thiennhien1

Địa chỉ : 642 Đường Tên Lửa,Phường Bình Trị Đông B,Quận Bình Tân
(Cạnh quán Cafe 640).
Do bên mình chỉ bán hàng Online nên vui lòng gọi trước khi tới nha.

Giao hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Những khách hàng ở những tỉnh thành khác có thể chuyển tiền vào tài khoản bên dưới và bên mình sẽ chuyển hàng cho quý khách hàng.
Lưu ý : được đổi lại sản phẩm miễn phí nếu nghi ngờ là hàng giả,hàng nhái.
Đảm bảo Uy tín,Chất Lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét